TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG TRUNG THU CỦA ĐOÀN TRƯỜNG THPT CHUYÊN NGUYỄN CHÍ THANH 2024-2025

Lượt xem:

Đọc bài viết

1. Chương trình “Vui hội trăng rằm” Tại Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Đăk Nông. 

Chiều 13/9, Đoàn trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh phối hợp cùng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông, CLB Cùng em đến trường (TP. Hồ Chí Minh) tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm” cho các em thiếu nhi tại bệnh viện.

Tiết mục nhảy của CLB Âm nhạc

Tường Vy (12 Văn) và Lê Phong (12 Toán 1)

Trong chương trình  CLB Âm nhạc và các đoàn viên đã tổ chức các hoạt động vui chơi, biểu diễn văn nghệ, múa lân… tạo không khí vui tươi, phấn khởi, động viên các bệnh nhi, người nhà bệnh nhân; Tổng kinh phí thực hiện chương trình hơn 73 triệu đồng. Hoạt động này thể hiện sự quan tâm của các tổ chức, đơn vị nhằm động viên các bệnh nhi cố gắng vượt qua bệnh tật, mang một Tết Trung thu vui tươi, ấm áp cho các em.

2. Chương trình Thắp sáng đêm trăng của CLB Tình Nguyện  

Chiều ngày 15/9/2024, CLB Tình nguyện của Đoàn trường đã tổ chức trung thu đầy ý nghĩa cho các em thiếu nhi tại trường mầm non Ánh Dương – Thôn 5, xã Đăk Ha, huyện Đăk Glong, với các phần quà rất thiết thực. Ngoài việc mang đến niềm vui cho gần 200 em thiếu nhi, các phần quà ngoài bánh kẹo còn bao gồm những vật dụng hữu ích cho gia đình như dầu ăn, nước mắm… Nhằm hỗ trợ cho các gia đình còn nhiều khó khăn trên địa bàn.