LỄ PHÁT ĐỘNG TRỒNG CÂY ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN BÁC HỒ NĂM 2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

Nhân kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2022). Hưởng ứng ngày Hội trồng cây – vì một Đăk Nông xanh của UBND tỉnh Đăk Nông. Sáng ngày 19/5/2022 trường THPT chuyên Nguyễn Chí Thanh tổ chức Lễ phát động trồng cây cho toàn thể Cán bộ, Giáo viên, Nhân viên và học sinh trong toàn trường.

Về tham dự buổi Lễ có Nhà giáo ưu tú Nguyễn Văn Toàn – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo.

Phát biểu tại buổi Lễ Thầy Nguyễn Văn Toàn khen ngợi, động viên đối với tuổi trẻ của nhà trường – đã mang lại một tinh thần tươi vui, phấn khởi trong ngày sinh nhật Bác, đồng thời mong muốn nhà trường sẽ ngày càng được xanh tươi, bao phủ bởi những màu Hoa, màu lá. Góp phần bảo vệ môi trường một cách tích cực.

Cũng tại buổi Lễ thầy Tạ Ngọc Bảo – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc thư kêu gọi hưởng ứng Tết trồng cây của Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Văn Mười. Đồng thời nhắn gửi đến các em học sinh về tinh thần để hưởng ứng ngày tết trồng cây chào mừng ngày sinh nhật lần thứ 132 của Bác.

Sau buổi Lễ Thầy Nguyễn Văn Toàn đã trồng cây lưu niệm cùng với tập thể hội đồng sư phạm nhà trường, các em học sinh đã ra quân trồng thêm 50 cây thông lá kim và thu dọn, trồng thêm nhiều loại cây thuốc tại vườn thực nghiệm Sinh học.

✍️?: Hoàng Hùng