LỄ ĐÓN NHẬN CỜ THI ĐUA CỦA CHÍNH PHỦ VÀ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2023-2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Với 10 năm xây dựng và phát triển, các thế hệ nhà giáo và học sinh của nhà trường đã kiến tạo và bồi đắp nên những giá trị truyền thống cho ngôi nhà chuyên Nguyễn Chí Thanh. Chính sức mạnh của truyền thống ấy đã làm nên vị thế và bản sắc của ngôi trường mang tên đại tướng. Với những đóng góp của nhà trường trong việc nâng cao chất lượng giáo dục của tỉnh nhà, trong năm học 2023 – 2024, trường THPT Chuyên NCT đã vinh dự được Thủ tướng Chính phủ nước CHXHCNVN tặng cờ thi đua. Ngày 24/5/2024 vừa qua, nhà trường long trọng tổ chức Lễ đón nhận và tổng kết năm học 2023-2024.

Về tham dự buổi Lễ có ông Phan Thanh Hải – Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; Đại diện các phòng, ban của Sở; các đơn vị khách mời là đại diện các cơ quan, ban ngành trong tỉnh.

Ông Phan Thanh Hải – Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo- Trao cờ thi đua của chính phủ cho BGH nhà trường

Ông Hoàng Quốc Việt – Trưởng Ban đại diện CMHS và các ông bà trong Ban đại diện cũng về tham dự và trao phần thưởng cho các em học sinh đạt thành tích cao trong năm học.

Năm học 2023-2024 nhà trường có 28 lớp với tổng số 947 học sinh. Tổng kết năm học nhà trường có 160 học sinh đạt danh hiệu Học sinh xuất sắc, 578 em đạt danh hiệu học sinh giỏi và 81 em học sinh tiên tiến.

Năm học vừa qua nhà trường tham dự và đạt 557 giải thưởng ở các cuộc thi cấp Tỉnh, Quốc Gia và Châu Á (Có 01 học sinh lần đầu tiên của tỉnh tham dự Olympic Châu Á – Thái Bình Dương).

Thông tin các giải thưởng đạt được trong năm học 2023-2024:

Cũng trong không khí phấn khởi của Lễ tổng kết, Ban giám hiệu đã tổ chức Lễ Vinh danh giáo viên đạt thành tích cao trong công tác phát hiện, bồi dưỡng học sinh đạt giải trong năm học.

Một số hình ảnh trong buổi vinh danh: