LỄ VINH DANH HỌC SINH ĐẠT GIẢI CAO TRONG KÌ THI HỌC SINH GIỎI QUỐC GIA NĂM HỌC 2019-2020

Lượt xem:

Đọc bài viết

 

Có một mùa không nằm trong quy luật biến thiên của đất trời, tạo vật. Có một mùa khi những cơn gió xuân đã khẽ lay động những chồi non đang vươn mình chớm nở, khi những hoa ban, hoa mai đang khoe nụ, tỏa hương. Người ta gọi đó là mùa “Vinh quang”.
Hòa chung không khí của mùa xuân ấm áp đang về trên Phố thị hoa vàng, sáng ngày 17/01/2020 trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh vinh dự tổ chức buổi lễ Sơ kết học kì I và Vinh danh học sinh đạt giải trong kì thi Học sinh giỏi Quốc gia năm học 2019-2020.

Kì thi Học sinh giỏi quốc gia đã khép lại với 6 giải Ba và 4 giải Khuyến khích của các bộ môn – Trường THPT chuyên Nguyễn Chí Thanh đạt 10 trên tổng số 11 giải của toàn tỉnh. Đây thành tích đáng tự hào và mở ra một trang mới trong danh bạ bảng vàng vinh danh các em học sinh đạt giải trong kì thi HSG QG năm học 2019-2020. Với thành tích đạt được của các em.
Bằng niềm đam mê cháy bỏng, bằng hoài bão, nghị lực, bằng hi sinh thầm lặng, vô bờ các em cũng cập được bến của ngày vinh quang.


Đằng sau mỗi thành công luôn có bóng dáng của những người thầy người cô ân cần, tận tụy, miệt mài, tâm huyết. Họ luôn là những người lái đò thầm lặng, cùng vui cùng buồn, cùng đồng hành trên con đường kiếm tìm tri thức.


Cũng trong buổi lễ, nhà trường đã ghi nhận sự nỗ lực cố gắng của các em học sinh trong học kì I vừa qua . Thầy Nguyễn Kiến Huyên – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua Báo cáo sơ kết học kì I năm học 2019-2020.
Với 346 học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi, và 445 đạt danh hiệu học sinh tiên tiến đã làm dày lên bảng vàng truyền thống của ngôi trường mang tên đại tướng Nguyễn Chí Thanh.

Đại diện tập thể các lớp nhận giấy khen

Cũng trong buổi lễ này, nhà trường đã ghi nhận những ý tưởng sáng tạo, tài năng của học sinh và giáo viên hướng dẫn của 5 đề tài dự thi đạt giải cao trong cuộc thi Khoa học kĩ thuật cấp Tỉnh.