Bí thư tỉnh ủy tham dự Lễ khai giảng năm học mới 2024-2025

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hoà chúng trong không khí trên cả nước, trường THPT chuyên Nguyễn Chí Thanh vinh dự đón đồng chí Bí thư tỉnh Uỷ và các đại biểu về tham dự Lễ khai giảng năm học 2024 – 2025.

Tại Lễ khai giảng nhà trường vinh dự được đón tiếp các đồng chí đại biểu: Ông Ngô Thanh Danh, Bí Thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu quốc hội tỉnh; Ông Châu Ngọc Lương, TUV, chánh văn phòng tỉnh Uỷ; Ông Phan Thanh Hải, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; Ông Vi Đức Thành, Phó Bí thư thường trực Thành ủy TP Gia Nghĩa;

Ông Hoàng Quốc Việt, Trưởng ban đại diện Hội CMHS Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh và sự có mặt của lãnh đạo các tổ chức, cơ quan, ban ngành trong địa bàn phường Nghĩa Tân; Lãnh đạo công ty Nhôm Đắk Nông, ngân hàng BIDV Đắk Nông, ngân hàng Agribank Đắk Nông, Viettin Bank Đắk Nông, VNPT Đắk Nông, Viettel Đăk Nông…

Thầy Phan Thanh Hải – Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đọc thư của Chủ tịch nước gửi ngành Giáo dục nhân ngày khai giảng

Thầy Tạ Ngọc Bảo – Bí thư Chi Bộ, Hiệu trưởng đọc diễn văn khai giảng năm học mới 2024-2025

Phát biểu chúc mừng năm học mới 2024-2025 với đội ngũ thầy cô và học sinh Trường THPT chuyên Nguyễn Chí Thanh, ông Ngô Thanh Danh – Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh nhấn mạnh: Sau 11 năm hình thành và phát triển, từng bước khắc phục những khó khăn, thiếu thốn, hiện nay trường có 29 lớp, với 1.005 học sinh. Cơ sở vật chất và trang thiết bị khá đầy đủ và hiện đại, cảnh quan sân trường đạt tiêu chuẩn xanh sạch đẹp và an toàn, có hội trường, bể bơi, kí túc xá… phục vụ cho nhu cầu học tập và giáo dục.

Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu Ban giám hiệu Trường THPT chuyên Nguyễn Chí Thanh quyết tâm thực hiện đổi mới quản lý giáo dục với nhiều giải pháp đồng bộ, xây dựng đầy đủ cơ sở vật chất trường lớp gắn với việc xây dựng cảnh quan môi trường xanh – sạch – đẹp, bảo đảm các điều kiện cơ bản để thực hiện tốt chương trình giáo dục phổ thông 2018.

Ông Ngô Thanh Danh đánh tiếng trống khai trường năm học mới, tiếng trống khai trường giòn tan hối hả, giục giã các em bước vào năm học mới đầy hứng khởi và quyết tâm rèn đức, luyện tài để trở thành những con ngoan, trò giỏi, xứng đáng với niềm tin yêu của thầy cô, xứng đáng với sự kì vọng của cha mẹ. Tiếng trống thiêng liêng như tiếp thêm một nguồn năng lượng mới cho các thầy cô, các em học sinh bước vào năm học mới với tinh thần học tập và kết quả đạt được cao nhất. Và cũng từ đây, tiếng trống trường nâng cánh cho bao khát vọng bay cao đến những khung trời mơ ước trên hành trình chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.

Tại buổi Lễ đồng chí Ngô Thanh Danh trao 20 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, trao bằng khen của chủ tịch UBND tỉnh cho các em học sinh có thành tích cao trong năm học 2023-2024, thủ khoa các khối và nhất môn ở kỳ thi tốt nghiệp THPT, thủ khoa và á khoa kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024-2025.

Bí thư tỉnh ủy Ngô Thanh Danh trao học bổng cho học sinh

Các em học sinh có thành tích cao nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh

Ông Hoàng Quốc Việt – Hội trưởng Hội CMHS trao giấy khen cho các em thủ khoa các kỳ thi

Em Hoàng Minh Ánh, học sinh lớp 10 chuyên Anh (thủ khoa đầu vào kỳ thi tuyển sinh năm học 2024-2025) đại diện học sinh toàn trường phát biểu thể hiện sự quyết tâm trong học tập và rèn luyện, quyết tâm cho một năm học mới nhiều thắng lợi

Đại diện Ngân hàng Agribank, BIDV chi nhánh Đăk Nông trao tặng quỹ khuyến học cho nhà trường nhân ngày khai trường

Một số hình ảnh tại Lễ khai giảng:

Tin: Hoàng Hùng; Ảnh: Dương Trùng Dương