HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2023 – 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Chiều ngày 09/9/2023, tập thể trường THPT chuyên Nguyễn Chí Thanh tổ chức Hội nghị Viên chức và Người lao động năm học 2023 – 2024.

Tại Hội nghị, Đoàn chủ tịch đã nêu tóm tắt báo cáo tổng kết năm học 2022 – 2023, thẳng thắn nhìn nhận các vấn đề còn tồn tại và đưa ra phương hướng, giải pháp cho năm học 2023 – 2024. Hội nghị đã lắng nghe nhiều ý kiến từ cán bộ quản lý và giáo viên nhân viên trong nhà trường nhằm góp phần thúc đẩy phát triển sự nghiệp giáo dục.

Các tổ  chuyên môn trong nhà trường cùng ký bản cam kết về chất lượng đào tạo năm học 2023 – 2024. Đây là sự đổi mới trong quản lý mà Ban giám hiệu đưa ra để các tổ chuyên môn đẩy mạnh hơn nữa tinh thần trách nhiệm, quyết tâm cho một năm học mới với nhiều thắng lợi.

Cũng tại Hội nghị, đồng chí Tạ Ngọc Bảo – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng đã đưa ra thảo luận và biểu quyết về quy chế chi tiêu nội bộ năm học 2023 – 2024. Quy chế cụ thể, rõ ràng minh bạch trong các khoản chi, mức chi và hình thức chi. Từ đó hỗ trợ nhiều và thuận tiện hơn cho Giáo viên, nhân viên trong các quá trình đi công tác, hiểu rõ hơn về quy chế chi tiêu trong nhà trường.

Hội nghị đã trao tặng các danh hiệu thi đua cho các tổ chuyên môn, cá nhân đạt các danh hiệu thi đua trong năm học 2022 – 2023.

Tổ Tin học – Giáo vụ và tổ Sinh học – Âm nhạc nhận danh hiệu tập thể tổ xuất sắc

Cá nhân đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở

Cá nhân nhận Giấy khen của Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo

Đồng chí Tạ Ngọc Bảo và Đồng chí Ngô Thanh Thuận vinh dự nhận Kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục

Hội nghị kết thúc trong niềm hân hoan, phấn khởi của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường. Biểu quyết thống nhất cao các nội dung chỉ tiêu đưa ra trong Hội nghị và thống nhất đưa vào Nghị quyết để triển khai thực hiện. Tất cả cùng hi vọng và cố gắng nỗ lực cho một năm học mới với nhiều thắng lợi mới.

Tin: HoangHung