Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT chuyên Nguyễn Chí Thanh lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2020-2021

Lượt xem:

Đọc bài viết

Chiều ngày 12/10/2020 Đoàn trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh đã tổ chức thành công buổi Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2020 – 2021.

Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ VIII của Đoàn trường rất vinh dự được đón tiếp sự hiện diện của quý đại biểu là các đồng chí đại diện của BTV Đoàn khối CCQ và Doanh nghiệp tỉnh, đại diện BCH chi đoàn BHXH tỉnh – Cụm trưởng cụm thi đua số 3, Đại diện Đoàn trường THPT DTNT N’Trang Lơng, Chi bộ, Công đoàn nhà trường và sự hiện diện của 85 đồng chí Đoàn viên – thanh niên được triệu tập tại Đại hội.

Đại hội đã nghe báo cáo tổng kết nhiệm kỳ cũ và mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp nhiệm kỳ mới tới do đồng chí Hoàng Văn Hùng trình bày trước đại hội. Với 23 chỉ tiêu được đưa ra trong bản phương hướng, nhiệm vụ, Đoàn trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh hứa hẹn sẽ gặt hái được nhiều thành công trong công tác đoàn và phong trào thanh niên năm học của nhiệm kì 2020-2021.


Về dự với Đại hội, Đồng chí Đỗ Thị Là – Phó Bí thư Chi bộ, phó Hiệu trưởng nhà trường cũng đã ghi nhận và đánh giá cao những thành tích mà Đoàn trường đã đạt được trong nhiệm kì vừa qua, nhấn mạnh được vai trò của Đoàn trường trong các hoạt động chung đặc biệt là công tác giáo dục tư tưởng, truyêng thống, đạo đức lối sống cho đoàn viên thanh niên; tổ chức các hoạt động phong trào sôi nổi, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho học sinh nhà trường. Đồng thời góp ý những mặt còn hạn chế của Đoàn và gửi gắm niềm tin vào thế hệ xanh trong những nhiệm kì tiếp theo.


Được sự quan tâm của Đoàn cấp trên, Đồng chí Trần Văn Hải – Bí thư Đoàn khối CCQ và Doanh nghiệp tỉnh trong buổi Đại hội cũng đã biểu dương và khích lệ tinh thần làm việc hăng say, trách nhiệm của BTV Đoàn trường, các chi đoàn học sinh. Bên cạnh đó, đồng chí Hải cũng thể hiện sự quan tâm đặc biệt sâu sát với các hoạt động định kì thường niên và mở rộng của Đoàn trường, có định hướng để phát huy hết tiềm lực và biến Nghị quyết thành thực tiễn.


Để kế thừa và phát huy sức mạnh của thế hệ thanh niên trong công tác đoàn, Đại hội đã tín nhiệm và bầu ra Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2020 – 2021 với 21 đồng chí là Đoàn viên của chi đoàn viên chức và học sinh. Cũng tại phiên họp thứ nhất, dưới sự chỉ đạo của Đoàn cấp trên và Chi bộ nhà trường, BCH mới cũng đã nhất trí cao bầu ra BTV Đoàn có đủ năng lực, phẩm chất, nhiệt thành để đưa phong trào của Đoàn ngày càng vươn cao, vươn xa hơn nữa.


Điều đặc biệt trong buổi Đại hội này là những chỉ tiêu được đặt ra trong phương hướng nhiệm vụ của nhiệm kì mới được Đại hội đồng ý 100% với 23 chỉ tiêu đã nêu trong Dự thảo phương hướng, nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên, nhiệm kỳ 2020-2021.