Đại hội Chi bộ lần thứ VII nhiệm kỳ 2020 – 2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện sự chỉ đạo của Đảng uỷ Sở Giáo dục và Đào tạo Đăk Nông, hôm nay, ngày 28 tháng 2 năm 2020, Chi bộ 6 trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh long trọng tổ chức Đại hội lần thứ VII, nhiệm kì 2020 – 2022.

Thamdự Đại hội có đồng chí Nguyễn Văn Toàn, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở GD – ĐT; các đồng chí Bí thư các Chi bộ trực thuộc và 25 Đảng viên của Chi bộ 6.

Thay mặt cho cấp uỷ chi bộ 6, đồng chí Tạ Ngọc Bảo, bí thư Chi bộ đã trình bày dự thảo báo cáo chính trị của Chi bộ, đồng chí Đỗ Thị Là trình bày kiểm điểm của cấp uỷ chi bộ trong nhiệm kì 2017 – 2019.


Đại hội cũng đã lắng nghe và ghi nhận nhiều ý kiến của các đồng chí Đảng viên đại diện cho Công đoàn, Đoàn Thanh niên và các tổ chuyên môn trong nhà trường, các ý kiến tập trung vào việc cần tìm ra phương hướng hữu hiệu nhất nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy của giáo viên, chất lượng học tập của học sinh và thu hút được nguồn học sinh giỏi ở các địa bàn xa trung tâm như: Đakmil, Krông Nô…


Cũng tại Đại hội lần này, Đồng chí Nguyễn Văn Toàn đã phát biểu chúc mừng Đại hội và ghi nhận những thành tích mà Chi bộ đã đạt được trong nhiệm kì vừa qua; đặc biệt đồng chí nhấn mạnh:
+ Trong nhiệm kì tới, Chi bộ cần lãnh đạo nhà trường phát triển mạnh mẽ hơn nữa, để xây dựng nhà trường đạt trường chuẩn quốc gia.
+ Tất cả Đảng viên phải nghiêm túc thực hiện kế hoạch hoá gia đình
+ Nâng cao chất lượng mũi nhọn, đi đôi với việc giáo dục toàn diện cho các em học sinh.


Đại hội kết thúc sau khi đã bầu ra được cấp uỷ Chi bộ nhiệm kì 2020 – 2022, gồm 05 đồng chí. Cấp uỷ đã họp phiên họp đầu tiên và bầu trực tiếp đồng chí Tạ Ngọc Bảo làm Bí thư chi bộ , đồng chí Đỗ Thị Là làm phó Bí thư.


Kính chúc các đồng chí Đảng viên thật nhiều sức khoẻ và công tác tốt. Mong các đồng chí hãy phát huy hơn nữa vai trò tiên phong của đảng viên trong thời đại mới, góp phần mình vào việc nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực và bồi dưỡng nhân tài cho tỉnh nhà.

Bài viết: Cô Mỹ Phương – tổ Ngữ Văn