CHỦ TỊCH UBND TỈNH HỒ VĂN MƯỜI VỀ THĂM TRƯỜNG THPT CHUYÊN NGUYỄN CHÍ THANH NHÂN DỊP ĐẦU XUÂN NHÂM DẦN 2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 7/2/2022, trường THPT chuyên Nguyễn Chí Thanh vinh dự được đón tiếp đồng chí Hồ Văn Mười – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND Tỉnh; đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành đến thăm thầy và trò nhà trường nhân dịp đầu xuân.

Tại buổi gặp mặt nhân dịp đầu năm mới, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ tỉnh, đồng chí Hồ Văn Mười đã biểu dương những thành tích đáng ghi nhận của nhà trường trong những năm vừa qua, đặc biệt là những nỗ lực của thầy và trò trong công tác dạy học khi tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp. Chủ tịch UBND Tỉnh cũng mong muốn nhà trường tiếp tục phát huy những thành tựu đã đạt được, khắc phục khó khăn để đưa ngành giáo dục tỉnh nhà ngày càng đi lên, xứng đáng với sự kỳ vọng của lãnh đạo tỉnh và nhân dân.

Nhân dịp này, đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông cũng gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh. Đồng chí đã động viên, chia sẻ những khó khăn của nhà trường trong thời gian qua, đồng thời gửi gắm sự tin tưởng của lãnh đạo tỉnh vào đội ngũ cán bộ quản lý và các thầy cô giáo trẻ, giàu nhiệt tâm của nhà trường.

Đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục, ông Nguyễn Văn Toàn – Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh đối với ngành giáo dục. Thay mặt cán bộ, giáo viên và nhân viên nhà trường, Giám đốc Sở Giáo dục cũng mong muốn lãnh đạo tỉnh sẽ tiếp tục quan tâm, đầu tư hơn nữa cho các hạng mục của nhà trường cũng như tạo điều kiện thuận lợi để trường THPT chuyên Nguyễn Chí Thanh hoàn thành tốt sứ mệnh đào tạo nhân lực cho tỉnh nhà.

Trong không khí ấm áp của những ngày đầu năm mới, ông Tạ Ngọc Bảo – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chúc sức khoẻ tới các đồng chí lãnh đạo và tập thể hội đồng sư phạm nhà trường. Chào đón năm mới, cùng với sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của lãnh đạo tỉnh, tập thể cán bộ, viên chức người lao động nhà trường sẽ quyết tâm phát huy truyền thống đoàn kết, tận dụng thời cơ, thuận lợi, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thách thức đạt được kết quả quan trọng trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị năm học 2021-2022./.

?: HoangHung
✍️: Diễm My