Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho em Nguyễn Anh Dũng, lớp 12 chuyên Tin, Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 9/4, UBND tỉnh tổ chức trao tặng Bằng khen cho học sinh đạt thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong Kỳ thi chọn đội tuyển quốc gia dự thi Olympic khu vực và quốc tế do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức năm 2024 và giáo viên hướng dẫn.

 Tham dự và chủ trì có đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh,TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành, giáo viên hướng dẫn học sinh Nguyễn Anh Dũng và em Nguyễn Anh Dũng cùng tham dự.

Ghi nhận thành tích đạt được, UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho em Nguyễn Anh Dũng vì đã có thành tích xuất sắc được tuyển chọn vào đội tyển Olympic quốc gia dự thị Olympic khu vực và quốc tế năm 2024 và thầy giáo Nguyễn Đình Khương, Tổ trưởng Tổ Tin học – Giáo vụ, Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh cũng được khen thưởng vì đã có thành tích trong công tác phát hiện và bồi dưỡng học sinh giỏi được tuyển chọn vào đội tuyển.

Phát biểu tại Buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh rất xúc động, tự hào, đồng thời ghi nhận, biểu dương và chúc mừng thành tích của em Nguyễn Anh Dũng cùng giáo viên hướng dẫn học sinh Nguyễn Anh Dũng. Đồng chí khẳng định thành tích trên không chỉ có ý nghĩa đối với riêng cá nhân em, gia đình, nhà trường mà còn là niềm tự hào đối với ngành giáo dục của tỉnh Đắk Nông. Buổi khen thưởng hôm nay là sự ghi nhận kịp thời của tỉnh, sự quan tâm của ngành Giáo dục đối với những thành tích mà thầy và trò đã đạt được. Bên cạnh đó, đồng chí đề nghị em Nguyễn Anh Dũng tiếp tục ôn luyện, học tập thật tốt để bước vào vòng thi tiếp theo.

Nguồn tin: DakNong.gov.vn