LỄ VINH DANH HỌC SINH ĐẠT THÀNH TÍCH CAO TRONG KỲ THI HSG QUỐC GIA NĂM HỌC 2022-2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 20/3/2023, trường THPT chuyên Nguyễn Chí Thanh long trọng tổ chức Lễ Vinh Danh học sinh đạt thành tích cao, giáo viên có thành tích bồi dưỡng trong kỳ thi chọn Học sinh giỏi Quốc Gia năm học 2022-2023 và cuộc thi Olympic Tin học miền trung tây nguyên lần IV năm 2023

Tham dự buổi Lễ có đại diện Cha Mẹ của các em học sinh đạt giải tại 2 cuộc thi.

Phát biểu tại buổi Lễ, Thầy Tạ Ngọc Bảo – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chúc mừng và cảm ơn chân thành về sự đồng hành của gia đình với nhà trường trong suốt quá trình bồi dưỡng và rèn luyện các em để đạt được những thành tích như ngày hôm nay.

Trong năm học 2022 – 2023, Thầy và trò trường THPT chuyên Nguyễn Chí Thanh đã vừa phát huy truyền thống của nhà trường, vừa sáng tạo để khẳng định vị thế của mình với các trường chuyên tỉnh bạn. Nhiều Thầy giáo, Cô giáo đã lập được thành tích xuất sắc, có những đóng góp nhất định cho sự lớn mạnh của nhà trường. Một lần nữa, xin chúc mừng những thành tích mà quý Thầy giáo, Cô giáo và các em học sinh đã gặt hái được. Xin chúc mừng và chung vui với các gia đình có con em đạt kết quả tốt trong kì thi này học sinh giỏi vừa qua. Mong rằng trong những kì thì tiếp theo, sẽ có thêm nhiều Giáo viên và Học sinh được vinh danh, bảng vàng danh dự vẫn còn rất nhiều chỗ trống, chờ quý Thầy Cô và các em ghi tên mình vào đó.

✍️HoangHung

?MEC