Lượt xem:

Đọc bài viết

Bạn có biết?
Hoa Xuyến chi thường mọc thành cụm để tạo nên những khóm hoa rực rỡ?
Có loài cây, đứng gần nhau thân mới thẳng?
Và các nguyên tử Cacbon phải liên kết với nhau thật chặt chẽ mới tạo thành kim cương?
Có một quy luật trong đời mà hẳn chúng ta đều phải thừa nhận với nhau, đó là ở đâu có đoàn kết, ở đó có sức mạnh và thành công!
Hiểu được chân lí đó, sáng ngày 16/10/2021, trường THPT chuyên Nguyễn Chí Thanh đã tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động. Hội nghị nhằm mục đích tổng kết, nhìn lại quá trình thực hiện nghị quyết Hội nghị Viên chức 2020_2021. Từ đó, đúc rút những bài học kinh nghiệm để hoàn thiện Nghị quyết hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm học 2021_2022.
Tại hội nghị, đoàn chủ tịch đã thông qua Dự thảo Báo cáo tổng kết năm học 2020_2021 và Phương hướng, chỉ tiêu công tác năm học 2021_2022.

Hội nghị cũng ghi nhận sự tham gia rất nhiệt tình, trách nhiệm của toàn thể CB, GV, CNV vào việc thảo luận thống nhất hoàn thiện chỉ tiêu phương hướng năm học. Điều này cho thấy Hội nghị đã phát huy được tài năng, trí tuệ và khao khát cống hiến của hội đồng sư phạm nhà trường.
Năm học 2020_2021, trường THPT chuyên Nguyễn Chí Thanh đã đẩy mạnh công tác chuyên môn cũng như hoạt động phong trào, khắc phục những khó khăn trong tình hình dịch bệnh để gặt hái nhiều thành công ở tất cả các lĩnh vực. Hành trình chinh phục khó khăn ấy đã đúc kết nên những bài học vô giá. Tại hội nghị này, đại diện hội đồng sư phạm nhà trường, thầy Nguyễn Mạnh Quyền, cô Phan Thị Trâm, cô Lê Hà Minh Nguyệt đã trình bày những báo cáo tham luận đầy ý nghĩa để lan tỏa những kinh nghiệm đó.
Thầy Nguyễn Mạnh Quyền với thông điệp “Áp dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy để chiến thắng dịch bệnh trên mặt trận gáio dục”

Cô Phan Thị Trâm với thông điệp ” Giáo dục là một ngọn nến thắp sáng”

Cô Lê Hà Minh Nguyệt cùng thông điệp ” Đẩy mạnh kĩ năng tự học trong bối xảnh dịch bệnh CoVid 19″

Nhằm ghi nhận những cống hiến, đóng góp của đội ngũ cán bộ, giáo viên, công nhân viên trong trường năm học 2020_2021, Hội nghị đã dành tặng những lời tuyên dương, trao bằng khen, giấy khen và những bó hoa tươi thắm đến đội ngũ nhà giáo.

“Riêng rẽ, mỗi chúng ta chỉ là một giọt nước. Cùng nhau, chúng ta là đại dương”. (Ryunosuke Satoro). Với tinh thần đoàn kết – năng động – sáng tạo, Hội nghị Cán bộ, viên chức và người lao động năm học 2021 – 2022 đã khép lại thành công tốt đẹp. Nghị quyết Hội nghị chính là kết tinh của trí tuệ – tài năng – tâm huyết của hội đồng sư phạm nhà trường. Chúng ta có quyền tin tưởng sâu sắc rằng, cùng sự đoàn kết, nỗ lực, trường THPT chuyên Nguyễn Chí Thanh sẽ thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2021 – 2022.

Bài viết: Cô Trần Thị Tâm