TƯNG BỪNG NGÀY KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2019 – 2020

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng 5/9, hòa chung trong không khí tưng bừng của cả nước,trường THPT chuyên Nguyễn Chí Thanh đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2019 – 2020.

Về dự lễ khai giảng cùng tập thể giáo viên và học sinh của trường có Ông Ngô Thanh Danh – PBT thường trực tỉnh ủy – Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Đăk Nông; Ông Phan Thanh Hải – PGĐ Sở Giáo dục và Đào tạo và nhiều lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, các công ty, xí nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Sau khi đánh hồi trống khai trường, phát biểu trong lễ khai giảng, ông Ngô Thanh Danh đã ghi nhận những kết quả mà tập thể nhà trường đã đạt được. Đồng thời nhấn mạnh vị trí, vai trò của trường chuyên trong tỉnh nhà, nhằm phát huy hơn nữa những thành tích đó trong năm học tới. Cũng trong dịp này, đại diện cho lãnh đạo tỉnh trao 20 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập.

Theo thầy Tạ Ngọc Bảo – Hiệu trưởng nhà trường, trong năm học vừa qua, với nỗ lực của cả thầy và trò, nhà trường đã gặt hái nhiều thành công. Trong năm học mới, phát huy những thành quả đã đạt được, thầy trò Trường Trung học phổ thông chuyên Nguyễn Chí Thanh quyết tâm thực hiện những nhiệm vụ trọng tâm mà ngành Giáo dục đã đề ra.

Mặc dù thời tiết đang trong những ngày mưa bão, nhưng buổi lễ khai giảng của nhà trường đã diễn ra rất thành công trong không khí vui tươi, ngắn gọn. Mở đầu là chương trình văn nghệ chào mừng đến từ CLB Music của Đoàn trường và đặc biệt là bài đồng diễn rất ấn tượng của hơn 800 học sinh và cán bộ, giáo viên trong toàn trường.

Tin bài: Cô Thân Thị Hảo; Ảnh: Minh Nguyệt