TUẦN SINH HOẠT TẬP THỂ ĐẦU NĂM HỌC 2023 – 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Tiếng trống khai trường bắt đầu năm học mới vang lên trên cả nước trong ngày 05 tháng 9 năm 2023; Tuy nhiên đối với Thầy và trò trường THPT chuyên Nguyễn Chí Thanh thì năm học đã bắt đầu từ trước đó. Sau ngày tựu trường 28/8/2023 là một tuần sinh hoạt tập thể tràn đầy năng lượng với rất nhiều các hoạt động bổ ích và ý nghĩa đầu năm học cho học sinh toàn trường với chuỗi các hoạt động ngoại khóa như: Tìm hiểu về lịch sử Đại tướng Nguyễn Chí Thanh, truyền thống nhà trường; Tập nhảy và thi nhảy dân vũ giữa các lớp; Tham gia lớp tuyên truyền về an toàn giao thông và sức khỏe sinh sản; Định hướng nghề nghiệp trong tương lai qua chuỗi hướng nghiệp Carrer Onpoint năm 2023 do các bạn sinh viên trường Đại học VinUni kết hợp cùng các CLB trong nhà trường tổ chức.

Học sinh tham gia nhảy dân vũ rất hào hứng và đẹp mắt

Sự sáng tạo trong việc tuyên truyền về lịch sử Đại tướng Nguyễn Chí Thanh, truyền thống nhà trường và các vấn đề quan trọng như đảm bảo trật tự ATGT, SKSS vị thành niên qua nhiều hình thức như Báo tường, hình ảnh và các phần quà thông qua hỏi đáp từ Đoàn trường và các đồng chí Cảnh sát Giao thông đã tạo nhiều sự thu hút, quan tâm hơn từ các em học sinh.

 

Tuyên truyền ATGT, SKSS cho học sinh toàn trường
Một vài hình ảnh giả lập thiết kế trang Facebook của Đại tướng Nguyễn Chí Thanh do các em học sinh lớp 10 thực hiện

Thông qua tuần sinh hoạt tập thể thường niên đầu năm học, các em học sinh có thêm cơ hội để giao lưu, làm quen với nhau. Từ đó có thể hỗ trợ nhau nhiều hơn trong học tập và cuộc sống. Định hình lối sống lành mạnh, thói quen sinh hoạt tốt. Tăng tinh thần đoàn kết giữa các thành viên trong lớp và giữa các lớp trong toàn trường.

 CLB Truyền thông và Sự kiện tổ chức chương trình Ten Fly Higher chào đón các em học sinh khối 10 với nhiều hoạt động vui, các trò chơi mang tính lành mạnh, khơi dậy tính sáng tạo, đoàn kết và kỷ luật.

Chào đón năm học mới với những nguồn năng lượng tích cực, giao lưu học hỏi lẫn nhau, cùng nhau lưu giữ những kỷ niệm của thanh xuân trong thời học sinh là điều mà nhà trường mong muốn được tạo ra thông qua các sân chơi dành cho các em học sinh. Chuẩn bị hành trang cho các em với một tinh thần tốt nhất để bước vào năm học mới với nhiều những thành công và hi vọng.

✍️Hoang Hung

Tổng hợp ảnh: MEC, Minh Nguyệt