LỄ VINH DANH HỌC SINH VÀ GIÁO VIÊN ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG KỲ THI CHỌN HỌC SINH GIỎI QUỐC GIA NĂM HỌC 2018 – 2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 11 tháng 2 năm 2019, trường THPT chuyên Nguyễn Chí Thanh long trọng tổ chức buổi lễ vinh danh học sinh và giáo viên bồi dưỡng đạt thành tích xuất sắc trong kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia năm học 2018 – 2019.

Kỳ thi chọn HSG quốc gia là một kỳ thi quan trọng nhằm động viên, khuyến khích người dạy và người học phát huy “năng lực sáng tạo”, dạy giỏi, học giỏi. Góp phần thúc đẩy việc cải tiến, nâng cao chất lượng dạy và học, chất lượng công tác quản lý, chỉ đạo của các cấp quản lý giáo dục đồng thời phát hiện ra những học sinh có năng khiếu về môn học để tạo nguồn bồi dưỡng, thực hiện mục tiêu đào tạo nhân tài cho địa phương, đất nước. Toàn tỉnh Đăk Nông năm nay tham dự với 53 học sinh thuộc 9 bộ môn: Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Tin học, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, Tiếng Anh, trong đó trường THPT chuyên Nguyễn Chí Thanh xuất sắc đạt 13/15 giải toàn tỉnh.

Tham dự buổi lễ vinh danh có sự hiện diện của ông Huỳnh Anh Vũ – trưởng Ban đại diện Hội Cha mẹ học sinh nhà trường,  phụ huynh của các em học sinh được vinh danh trong buổi lễ cùng hội đồng sư phạm và học sinh toàn trường.

Mở đầu buổi lễ, thầy Tạ Ngọc Bảo – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn chúc mừng thành tích của thầy cô và các em học sinh.

Thầy Vũ Minh Sơn – thư ký hội đồng nhà trường lên thông qua các quyết định khen thưởng đối với học sinh và các giáo viên phụ trách đội tuyển đạt thành tích cao trong kỳ thi chọn HSG quốc gia năm học 2018- 2019.

Ông Huỳnh Anh Vũ trưởng Ban đại diện Hội Cha mẹ học sinh cùng các thầy cô trong Ban Giám hiệu lên tặng hoa cho quý phụ huynh và trao thưởng cho các em học sinh đạt giải cao trong kỳ thi.

Trưởng Ban đại diện Hội Cha mẹ học sinh nhà trường chúc mừng thành tích xuất sắc của các thầy cô giáo phụ trách đội tuyển.

Dưới đây là một số hình ảnh từ buổi lễ

Bài và ảnh: Diễm My