LỄ VINH DANH HỌC SINH VÀ GIÁO VIÊN ĐẠT THÀNH TÍCH CAO TRONG KÌ THI OLYMPIC 23/3 CẤP TỈNH LẦN THỨ VI NĂM 2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 25/2/2019, trường THPT chuyên Nguyễn Chí Thanh long trọng tổ chức buổi lễ Vinh danh học sinh và giáo viên phụ trách đội tuyển đạt thành tích cao trong kì thi Olympic truyền thống 23/3 cấp Tỉnh lần thứ VI năm 2019.

Tại kì thi này, trường THPT chuyên Nguyễn Chí Thanh là đơn vị đăng cai đồng thời là đoàn có số thí sinh dự thi đông nhất (136 thí sinh) trên tổng số 1047 thí sinh tham gia. Các thí sinh tham gia dự thi ở các môn Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Tin học, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, Tiếng Anh. Kết quả, nhà trường đã xuất sắc dành được vị trí Nhất toàn đoàn với 134 huy chương và số lượng thí sinh đạt điểm cao nhất môn nhiều nhất trong 23 đoàn dự thi.

Tham dự buổi lễ Vinh danh các em học sinh và thầy cô phụ trách đội tuyển đạt thành tích cao trong kỳ thi Olympic 23-3 cấp tỉnh lần thứ VI năm 2019 có sự hiện diện của ông Huỳnh Anh Vũ – Trưởng ban đại diện Hội cha mẹ học sinh, hội đồng sư phạm cùng học sinh toàn trường.

Thầy Vũ Minh Sơn – Thư ký hội đồng nhà trường lên thông qua các quyết định khen thưởng đối với học sinh và các giáo viên phụ trách đội tuyển đạt thành tích cao trong kỳ thi Olympic 23-3 cấp tỉnh lần thứ VI năm 2019.

Ông Huỳnh Anh Vũ – Trưởng Ban đại diện Hội Cha mẹ học sinh, các thầy cô trong Ban Giám hiệu trao thưởng cho các em học sinh đạt giải cao trong kỳ thi.

Có được thành tích đáng tự hào hôm nay, ngoài sự nỗ lực và quyết tâm của các em học sinh còn phải kể đến sự nhiệt tình, tận tâm của các thầy cô giáo phụ trách đội tuyển. Không chỉ mang lại tri thức, các thầy cô là người truyền niềm tin, nghị lực học tập và niềm đam mê cho mỗi học sinh. Để ghi nhận những cống hiến của các Thầy cô giáo, Ban Đại diện Hội CMHS cùng lãnh đạo nhà trường đã tặng giấy khen và phần thưởng cho các thầy cô có thành tích xuất sắc trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi.

Kỳ thi Olympic 23/3 cấp tỉnh lần thứ VI đã khép lại với thành tích đáng tự hào của các em học sinh, các em đã viết tiếp tên mình vào bảng vàng thành tích của ngôi trường mang tên đại tướng Nguyễn Chí Thanh, những tấm huy chương lấp lánh hay vòng nguyệt quế đầy vinh quang sẽ là minh chứng cho nỗ lực không ngừng nghỉ của các em học sinh và thầy cô giáo trên hành trình chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.

Bài: Cô Phạm Thị Thắm

Ảnh: Cô Nguyễn Phương Thảo