LỄ TỰU TRƯỜNG VÀ CHÀO ĐÓN HỌC SINH KHỐI 10 NĂM HỌC 2018 – 2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hoà chung trong không khí sôi nổi của những ngày thu lịch sử kỉ niệm 73 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9. Sáng ngày 20/8/2018, trường THPT chuyên Nguyễn Chí Thanh long trọng tổ chức Lễ Tựu trường và Chào đón học sinh khối 10 năm học 2018 – 2019. Đến dự buổi lễ với thầy và trò nhà trường có sự hiện diện của bà Đỗ Thị Việt Hà, Phó Giám đốc sở Giáo dục và Đào tạo; ông Huỳnh Anh Vũ trưởng Ban đại diện Hội Cha mẹ học sinh và đặc biệt là sự có mặt của hơn 200 phụ huynh học sinh khối 10 năm học 2018 – 2019.

Mở đầu chương trình là phần chào đón các em học sinh khối 10, các em đã cố gắng, nỗ lực không ngừng, trải qua kì thi tuyển sinh đầy khó khăn căng thẳng để xứng đáng trở thành học sinh của ngôi trường mang tên đại tướng Nguyễn Chí Thanh.

Tiếp theo chương trình là các tiết mục văn nghệ chào mừng buổi lễ do đội văn nghệ xung kích nhà trường biểu diễn

Trong không khí náo nức của buổi Lễ tựu trường và chào đón học sinh khối 10 năm học 2018 – 2019, để ghi nhận những thành tích xuất sắc mà các em đã đạt được trong kỳ thi THPT Quốc gia và kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10, nhà trường phối hợp với Hội Cha mẹ học sinh đã tổ chức trao thưởng cho 07 học sinh có thành tích cao nhất trong kỳ thi THPT Quốc gia và 05 em học sinh đạt điểm đầu vào cao nhất trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10.

Với niềm phấn khởi, tự hào khi được vinh dự trở thành học sinh của ngôi trường mang tên đại tướng Nguyễn Chí Thanh – ngôi trường có bề dày truyền thống dạy tốt- học tốt của tỉnh nhà, các em học sinh khối 10 nói riêng và học sinh toàn trường nói chung sẽ nỗ lực phấn đấu trong học tập và rèn luyện. Tin tưởng rằng dưới sự dìu dắt của các thầy giáo, cô giáo cùng với sự cố gắng vươn lên của các em, từ mái trường này các em sẽ trưởng thành, sẽ có nhiều đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, viết tiếp vào trang thành tích vẻ vang của nhà trường.