LỄ TRI ÂN VÀ TRƯỞNG THÀNH CHO HỌC SINH KHỐI 12 NIÊN KHÓA 2016-2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

“Cha mẹ cho các con một hình hài, dáng dấp. Thầy cô cho các con một kho tàng tri thức. Chỉ còn thời gian ngắn, các con sẽ bước vào cuộc đời trăm ngã. Phía trước của các con là một thế giới mới, rộng lớn hơn, đầy triển vọng hơn nhưng cũng đầy khó khăn, vất vả.”

Sáng ngày 24/5/2019, Thầy và trò Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh đã tổ chức buổi thành công “Lễ tri ân và trưởng thành” cho học sinh khối 12 niên khóa 2016 – 2019 với sự tham dự của tập thể bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường; hơn 200 cha mẹ học sinh cùng toàn thể học sinh khối 12.

Buổi lễ được tiến hành trong không khí vui tươi, ấm áp, trang trọng; cùng với các tiết mục văn nghệ trong chương trình tập trung vào chủ đề hát về ông bà, cha mẹ, thầy cô, trường lớp và tình bạn.

“Lễ tri ân và trưởng thành” là dịp để các em học sinh bày tỏ tấm lòng  tri ân với công ơn sinh thành, dưỡng dục của ông bà cha mẹ, sự tận tình dìu dắt của Thầy Cô trên bước đi của các em. Đây cũng là khoảnh khắc đánh dấu một bước ngoặt lớn trong cuộc đời của mỗi học sinh khóa 2016 – 2019 khi các em đã trưởng thành. Kể từ phút giây này, các em sẽ phải tự hoàn thiện bản thân, chuẩn bị những hành trang cần thiết để bước những bước đi đầu đời thật vững chãi.

(Lãnh đạo nhà trường tặng bánh sinh nhật mừng các em bước vào tuổi 18)

Phát biểu tại buổi lễ, Thầy Tạ Ngọc Bảo – Hiệu trưởng nhà trường  đã biểu dương và ghi nhận những thành tích mà các em đã đạt được trong suốt những năm học tập ở trường đồng thời gửi lời cảm ơn chân thành tới các bậc phụ huynh đã tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các em được học hành, luôn luôn phối hợp với nhà trường trong công tác giảng dạy và giáo dục của nhà trường.

Trong buổi lễ Tri ân và trưởng thành này, các em học sinh đã gửi đến cha mẹ, thầy cô những dòng tri ân chân tình, những dòng hồi ức tươi đẹp về ngôi trường Nguyễn Chí Thanh thân yêu để lại sự xúc động cho nhiều thầy cô, phụ huynh và học sinh.

(Đại diện học sinh các lớp tặng hoa cho Giáo viên chủ nhiệm)

Ông Huỳnh Anh Vũ – Đại diện hội cha mẹ học sinh nhà trường  cũng gửi lời cảm ơn đến tập thể nhà trường cùng những lời tâm sự, nhắn nhủ đến các con: “Cha mẹ cho các con một hình hài. Thầy cô cho các con cả một kho tàng kiến thức. Chỉ còn thời gian ngắn, các con sẽ bước vào cuộc đời trăm ngả. Phía trước của các con là một thế giới mới, rộng lớn hơn, đầy triển vọng hơn nhưng cũng không kém phần khó khăn, vất vả. Nhưng với những gì đã được thầy cô trang bị, chắc chắn các con sẽ trưởng thành. Mai này, dù ở đâu, làm gì, các con hãy luôn nhớ về mái trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh  nơi có các thầy cô một thời dạy dỗ, dìu dắt và nuôi dưỡng tâm hồn của các con.

(Đại diện học sinh khối 12 tặng hoa tri ân đến cha mẹ)

Cũng trong buổi lễ này, nhà trường vui mừng được đón nhận món quà lưu niệm ý nghĩa từ Hội phụ huynh học sinh nhà trường niên khóa 2016-2019 .

Kết thúc buổi lễ Tri ân và trưởng thành cho học sinh khối 12, Lãnh đạo nhà trường, đại diện cha mẹ học sinh và đại diện các lớp cùng thả những chùm bóng bay tượng trưng cho ước mơ, hi vọng của các em sẽ bay thật cao, thật xa trong thời gian sắp tới.

Người viết tin: Cô Phạm Thị Thắm – Gv Ngữ Văn

Xem thêm hình ảnh buổi lễ tại đây: Full ảnh: https://photos.app.goo.gl/8zus1YqEjoj2MH4R6