LỄ TRAO THƯỞNG CHO HỌC SINH GIỎI QUỐC GIA NĂM HỌC 2017 – 2018

Lượt xem:

Đọc bài viết

          Thực hiện theo kế hoạch năm học 2017 – 2018 của nhà trường, được sự đồng ý của Sở GD&ĐT tỉnh ĐăK Nông, sáng ngày 5/2/2018 trường THPT chuyên Nguyễn Chí Thanh đã long trọng tổ chức buổi lễ trao thưởng học sinh giỏi Quốc gia năm học 2017 – 2018.

Văn nghệ chào mừng

          Đến dự buổi lễ có các vị đại biểu: Đồng chí Trần Sĩ Thành– Phó giám đốc sở GD&ĐT – Phụ trách nhà trường; Ông Huỳnh Anh Vũ – Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh; các phụ huynh học sinh đạt giải; cùng toàn thể các thầy cô giáo và học sinh trong toàn trường.

          Phát biểu tổng kết tại buổi lễ đồng chí Trần Sĩ Thanh– Phó giám đốc sở GD&ĐT – Phụ trách nhà trường đã nhấn mạnh: sau một chặng đường dài với bao gian truân khó nhọc, thầy trò ta vô cùng phấn khởi tự hào với kết quả đạt được: 8 học sinh đạt giải quốc gia (trong đó 06 giải ba; 02 giải khuyến khích) và xếp thứ nhất toàn đoàn trong kì thi Olympic cấp tỉnh với 101 huy chương trong đó 57 HCV, 30 HCB, 14 HCĐ. Để đạt được kết qua này thì đó là sự hội tụ của yếu tố: Trước hết là thầy cô trongban lãnh đạo luôn trăn trở, lo lắng, quan tâm hết mức, chỉ đạo sát sao, chăm lo đổi mới, có nhiều giải pháp linh hoạt cho việc chỉ đạo hoạt động giáo dục toàn diện, trong đó đặc biệt chú trọng công tác bồi dưỡng HSG; sau đó là các thầy cô Tổ trưởng, tổ phó chuyên môn, các thầy cô lãnh đội cùng các thầy cô dạy phối hợp đã nhiệt tình, năng động, sáng tạo trong giảng dạy;  học sinh của các đội tuyển luôn cần mẫn, chịu khó miệt mài trong học tập với tinh thần “Thắng không kiêu, bại không nản”, đó còn là các bậc phụ huynh luôn canh cánh bên lòng mối ưu tư trăn trở và dành sự quan tâm chu đáo cho việc học tập, ôn luyện của con cái; các thầy cô chủ nhiệm cùng tập thể lớp luôn theo sát động viên, tạo mọi điều kiện thuận lợi cả về vật chất và tinh thần để các em đội tuyển có thêm động lực và quyết tâm dành chiến thắng. Bên cạnh đó là sự quan tâm chỉ đạo sát sao của các cấp lãnh đạo Tỉnh và Sở. Nhưng quan trọng nhất vẫn là đội ngũ các thầy cô lãnh đội và bản thân từng học sinh các đội tuyển, đây là hai nhân tố chính đã góp phần làm nên thành công rực rỡ của chúng ta.

Đồng chí Trần Sĩ Thành – Phó giám đốc Sở GD & ĐT phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt cho các phụ huynh học sinh đạt giải, phụ huynh em Nguyễn Thu Hà lớp 12 chuyên Văn đã gửi lời cảm ơn chân thành tới UBND Tỉnh, Sở GD&ĐT Đăk Nông, các ban ngành cùng Ban giám hiệu trường THPT chuyên Nguyễn Chí Thanh và đặc biệt là tới các thầy cô giáo – những người đã đồng hành, dìu dắt, đã tạo điều kiện tốt nhất cho các em học sinh trong suốt thời gian qua.

Cũng tại buổi lễ đồng chí Trần Sĩ Thành đã biểu dương những kết quả mà thầy và trò nhà trường đạt được trong kì thi HSG quốc gia năm học 2017 – 2018. Thành tích đạt được trong những năm vừa qua của nhà trường đã góp phần quan trọng vào thành tích của toàn ngành giáo dục Đăk Nông nói riêng và của tỉnh Đăk Nông nói chung. Vì thế trong năm tới trường THPT chuyên Nguyễn Chí Thanh cố gắng nghiên cứu những công trình, đề tài bồi dưỡng cho những học sinh ưu tú để tiếp tục khẳng định danh tiếng và vị thế của trường chuyên.

          Buổi lễ trao thưởng đã diễn ra long trọng với nhiều phần thưởng đã trao cho các giáo viên và học sinh đạt giải.

     Một số hình ảnh trao thưởng:

Khen thưởng học sinh đạt thành tích cao trong kì thi Olympic cấp tỉnh

 

Em Lê Tấn Đạt lớp 12 chuyên Toán đạt giải ba môn Toán

Đội tuyển Sử đã xuất sắc dành 3/3 giải thưởng trong đó có 2 giải ba, 1 giải khuyến khích

Em Nguyễn Quang Duy 12 chuyên Anh đạt giải ba môn tiếng Anh

Em Trần Hồng Ninh 12 chuyên Hóa đạt giải khuyến khích môn Hóa học

Em Trần Đoàn Phương 11 chuyên Tin đạt giải ba môn Tin học

Em Phùng Thị Bích 12 chuyên Sinh đạt giải ba môn Sinh học

Photo: Hữu Tín

Writer: Thu Phương