Lễ tổng kết và tri ân trưởng thành cho HS khối 12 niên khóa 2019 – 2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

Những cánh phượng đã rực màu nhuộm sắc và những tiếng ve ngân cũng điểm lấy thời khắc của một mùa thi, mùa chia li lại về trên những gương mặt của thầy và trò trường THPT chuyên Nguyễn Chí Thanh. Trong không khí của những ngày kết thúc năm học, sáng ngày 01/6/2022, thầy và trò trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh đã tổ chức thành công buổi lễ Tổng kết năm học 2021 – 2022 cùng Lễ Tri ân và trưởng thành cho học sinh khối 12 niên khoá 2019 – 2022.
Tại buổi lễ Tổng kết năm học 2021 – 2022, nhà trường vinh dự chào đón sự hiện diện của Lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, Ban đại diện Hội Cha mẹ học sinh nhà trường, cán bộ, giáo viên, nhân viên, cha mẹ học sinh của học sinh khối 12 và toàn thể học sinh của trường THPT chuyên Nguyễn Chí Thanh.
Phát biểu tại buổi lễ Tổng kết, Cô Đỗ Thị Là – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua Báo cáo tổng kết năm học 2021 – 2022 qua đó cũng biểu dương, ghi nhận những đóng góp về năng lực và trí lực của Thầy và trò trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh trong năm học vừa qua.
Thầy Tạ Ngọc Bảo – Hiệu trưởng nhà trường trao Bằng khen của Bộ Giáo dục cho  học sinh đạt giải Ba trong cuộc thi chọn Học sinh giỏi cấp Quốc gia
Cũng trong không khí ấm áp này này Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh đã tổ chức buổi lễ Tri ân và trưởng thành cho học sinh khối 12 niên khoá 2019 – 2022.
Lễ tri ân và trưởng thành là thời khắc mà các em có thể nhìn lại quãng thời gian ngồi trên ghế nhà trường với biết bao kỉ niệm, được cha mẹ yêu thương, chia sẻ được Thầy cô dìu dắt trên con đường chinh phục tri thức và hoàn thiện bản thân mình. Đây cũng là cột mốc đáng nhớ ghi dấu ấn một chặng đường lớn trong cuộc đời của mỗi học sinh khóa 2019 – 2022.
Trong buổi lễ Tri ân và trưởng thành, Thầy Tạ Ngọc Bảo – Hiệu trưởng nhà trường  đã gửi đến các em học sinh những tâm tư, nguyện vọng, những kĩ niệm khó phai cùng những lời dặn dò đối với các em học sinh khối 12 đang chuẩn bị gấp rút cho một chuyến bay về đích. Đồng thời Thầy cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý Cha mẹ học sinh đã đồng hành, tiếp bước để tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các em được học tập và luôn ủng hộ nhà trường trong chủ trương dạy học và phát triển mũi nhọn.
” Lặng xuôi năm tháng êm trôi
Con đò kể chuyện một thời rất xưa
Rằng người chèo chống đón đưa
Mặc cho bụi phấn giữa trưa rơi nhiều”
Đó là những lời thơ đầy ắp sự biết ơn chân thành từ các em học sinh trong buổi lễ hôm nay. Các em đã gửi đến cha mẹ, thầy cô những dòng tri ân chân tình, những dòng hồi ức tươi đẹp về ngôi trường mang tên đại tướng Nguyễn Chí Thanh thân yêu, điều đó đã để lại nỗi xúc động trong lòng quý cha mẹ, thầy cô và các em học sinh trong buổi lễ này.
Đại diện cha mẹ học sinh khối 12 cũng gửi những lời tâm sự, nhắn nhủ đến các con và gửi lời cảm ơn đồng thời gửi tặng món quà lưu niệm ý nghĩa đến Hội đồng sư phạm nhà trường.
Buổi lễ tri ân và trưởng thành dành cho học sinh niên khóa 2019-2022 đã khép lại với những khoảnh khắc đáng nhớ cuối cùng trong cuộc đời học sinh.

?DuongTrungDuong

✍️ Hoàng Thắm