LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2019 – 2020, TRI ÂN VÀ TRƯỞNG THÀNH CHO HỌC SINH KHỐI 12, NIÊN KHOÁ 2017-2020

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 14/7/2020 trong không khí trang trọng vui tươi và ấm áp, trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh long trọng tổ chức thành công buổi lễ Tổng kết năm học 2019 – 2020 cùng Lễ Tri ân và trưởng thành cho học sinh khối 12 niên khoá 2017 – 2020.

Đến dự buổi lễ Tổng kết năm học 2019 – 2020, có sự hiện diện của Lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, Ban đại diện Hội Cha mẹ học sinh nhà trường, cán bộ, giáo viên, nhân viên và hơn 200 cha mẹ học sinh của học sinh khối 12.

Phát biểu tại buổi lễ Tổng kết, Thầy Tạ Ngọc Bảo – Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua Báo cáo tổng kết năm học 2019 – 2020 đồng thời biểu dương, ghi nhận những đóng góp và thành tích của tập thể, cá nhân mà Thầy và trò trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh đã đạt được trong năm học vừa qua.

Thầy Tạ Ngọc Bảo – Hiệu trưởng nhà trường trao Bằng khen của Bộ Giáo dục cho 6 học sinh đạt giải Ba trong cuộc thi chọn Học sinh giỏi cấp Quốc gia

Cô Phạm Thị Hồng – Phó Hiệu trưởng trao giải Violympic Vật lý cấp Quốc gia năm 2020 cho học sinh đạt giải và giáo viên bồi dưỡng

Cô Đỗ Thị Là trao giải Tin học Đồng bằng Bắc Bộ cho học sinh đạt giải và giáo viên phụ trách

Thầy Nguyễn Kiến Huyên trao giải CLB STEM và giáo viên hướng dẫn

Cũng tại buổi lễ này nhà trường rất vinh hạnh đón nhận những phần quà tài trợ từ Ngân hàng Agribank Đăk Nông, Ngân hàng BIDV Đăk Nông và những suất học bổng dành cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn từ Hội khuyến học nhà trường, học bổng dành cho học sinh xuất sắc từ Trung tâm Anh ngữ AMA Đăk Nông.

Cũng trong không khí trang trọng này Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh đã tổ chức buổi lễ Tri ân và trưởng thành cho học sinh khối 12 niên khoá 2017 – 2020.

“Cha mẹ cho các con một hình hài, dáng dấp. Thầy cô cho các con một kho tàng tri thức”

Lễ tri ân và trưởng thành” là dịp để các em bày tỏ tấm lòng tri ân với công ơn sinh thành, dưỡng dục của ông bà cha mẹ, sự dìu dắt của Thầy Cô trên con đường kiếm tìm tri thức và hoàn thiện nhân cách. Đây cũng là khoảnh khắc đang nhớ đánh dấu một bước ngoặt lớn trong cuộc đời của mỗi học sinh khóa 2017 – 2020.

Tại buổi lễ Tri ân và trưởng thành này Thầy Tạ Ngọc Bảo – Hiệu trưởng nhà trường cũng đã gửi đến các em học sinh những dòng tâm sự, chia sẻ về những kĩ niệm khó phai và  những lời dặn dò đối với các em sắp sải những đôi cánh trên nền trời cao rộng ngoài kia. Đồng thời gửi đến quý Cha mẹ học sinh đã  tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các em được học hành, luôn luôn phối hợp với nhà trường trong công tác giảng dạy và giáo dục.

Trong buổi lễ này, các em học sinh đã gửi đến cha mẹ, thầy cô những dòng tri ân chân tình, những dòng hồi ức tươi đẹp về ngôi trường Nguyễn Chí Thanh thân yêu để lại sự xúc động cho nhiều thầy cô, phụ huynh và học sinh.

Ông Nguyễn Cao Cường, đại diện cha mẹ học sinh khối 12 cũng gửi những lời tâm sự, nhắn nhủ đến các con và gửi lời cảm ơn đồng thời gửi tặng món quà lưu niệm ý nghĩa đến Hội đồng sư phạm nhà trường.

Kết thúc buổi lễ Tri ân và trưởng thành cho học sinh khối 12, Lãnh đạo nhà trường, đại diện cha mẹ học sinh và đại diện các lớp cùng ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ cuối cùng trong cuộc đời học sinh của mình.

Người viết tin: Cô Phạm Thị Thắm – Gv Ngữ Văn