LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2020 – 2021

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hòa chung không khí nô nức của cả nước chào đón những ngày trọng thể của dân tộc: Quốc khánh  2/9 và “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường” 5/9.

Sáng nay, 5/9/2020  cùng với gần 24 triệu học sinh, sinh viên trên cả nước, thầy và trò Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh long trọng tổ chức buổi lễ Khai giảng năm học 2020 – 2021.

Trong không khí vui tươi của ngày khai trường, đồng chí Vi Đức Thành – Phó Bí thư Thường trực, Chủ tịch Hội đồng nhân dân Thành phố Gia Nghĩa đã đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi đến các Thầy giáo, cô giáo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đã và đang công tác trong ngành Giáo dục, các bậc phụ huynh cùng toàn thể các em sinh viên, học sinh cả nước.

Đồng chí Vi Đức Thành – Phó Bí thư Thường trực, Chủ tịch Hội đồng nhân dân Thành phố Gia Nghĩa đọc thư của Chủ tịch nước

Trong Diễn văn khai giảng năm học mới, Thầy Tạ Ngọc Bảo – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đáp lại lời căn dặn của Chủ tịch nước, biểu dương, ghi nhận những đóng góp và thành tích của tập thể, cá nhân mà Thầy và trò trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh đã đạt được trong năm học vừa qua và tuyên bố khai giảng năm học 2020- 2021 với niềm tin vào một năm học mới cùng nhiều thắng lợi mới.

Thầy Tạ Ngọc Bảo – Hiệu trưởng nhà trường đọc Diễn văn khai giảng.

Tại buổi Lễ khai giảng, nhà trường vinh hạnh chào đón sự hiện diện của đồng chí Trần Xuân Hải – UVBTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đăk Nông đã thay mặt lãnh đão Tỉnh phát biểu chúc mừng tập thể nhà trường và thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến sự nghiệp giáo dục của nhà trường trong năm học mới.

Cũng tại buổi lễ này, những hồi trống đầu tiên gióng lên rộn rã, thúc giục, vang cao, vang xa như khẳng định những thành công mới của năm học.

Đồng chí Trần Xuân Hải – UVBTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đăk Nông phát biểu và đánh trống khai trường.

Nhân dịp khai giảng năm học mới, Hội khuyến học tỉnh Đăk Nông cũng trao tặng 10 suất học bổng dành cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Đây là món quà tinh thần lớn giúp các em phần nào có thêm động lực để vượt lên hoàn cảnh, không ngừng nỗ lực trong học tập và rèn luyện.

Đồng chí Trần Xuân Hải trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Cũng trong buổi lễ, nhà trường đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các Cơ quan, ban ngành trên địa bàn tỉnh đến dự buổi lễ, trao những suất học bổng cho hội khuyến học của nhà trường và những lẵng hoa tươi thắm để chúc mừng năm học mới.

Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, buổi lễ diễn ra hết sức nghiêm túc và ngắn gọn, thực hiện mọi biện pháp phòng chống dịch bệnh theo quy định của Bộ y tế Kết thúc buổi lễ, thay mặt Lãnh đạo nhà trường Thầy Tạ Ngọc Bảo, bày bỏ lòng biết ơn trước sự quan tâm đặc biệt của các cấp lãnh đạo, ban ngành đoàn thể, phụ huynh học sinh… trong sự nghiệp giáo dục chung của Nhà trường.

Tin: Cô Phạm Thị Thắm

Ảnh: CLB Sự kiện và Truyền thông – hidaknong