KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2018 – 2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hòa chung trong không khí của Lễ khai giảng năm học mới 2018 – 2019 diễn ra trên cả nước, sáng nay (05/9/2018) thầy và trò trường THPT chuyên Nguyễn Chí Thanh rất vinh dự được đón tiếp lãnh đạo các cấp, các cơ quan ban ngành trên địa bàn tỉnh về tham dự và chúc mừng, trao những suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó, là những tấm gương tiêu biểu trong phong trào học tập và rèn luyện nhằm thúc đẩy và phát huy mạnh mẽ tinh thần học tập của các em trong năm học mới.

Đại diện cho lãnh đạo tỉnh nhà, ông Lê Diễn – UVTƯĐ, Bí thư tỉnh Ủy, chủ tịch HĐND tỉnh tham dự và đánh tiếng trống khai trường đầu tiên cho năm học 2018 – 2019.

Phát biểu trong buổi lễ ông đánh giá cao về các thành tích mà nhà trường đã đạt được trong năm học 2017 – 2018, đồng thời nhấn mạnh việc phát huy hơn nữa những thế mạnh của nhà trường nhằm đưa nhà trường ngày càng phát triển bền vững hơn nữa, không chỉ trong tỉnh nhà mà còn so với các trường THPT chuyên khác trên địa bàn cả nước.

Nhân dịp này, ông trao tặng 20 suất học bổng trị giá 20 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và rèn luyện.

Về tham dự buổi lễ NGƯT Nguyễn Văn Toàn – Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đã đọc thư chúc mừng nhân ngày khai trường năm học 2018 – 2019 của chủ tịch nước.

Cũng trong trương trình khai giảng, đại diện ngân hàng Agribank Đăk Nông, ngân hàng Viettinbank Đăk Nông, công ty bảo hiểm Bảo việt đã đóng góp cho quỹ khuyến học của nhà trường với số tiền gần 20 triệu đồng.

Xen kẽ trong chương trình của buổi lễ là các tiết mục văn nghệ, võ thuật vô cùng đặc sắc do chính các em học sinh và các thầy cô giáo trong nhà trường dàn dựng và biểu diễn góp phần làm cho không khí của buổi lễ khai giảng thêm phần sôi nổi và hào hứng.

Buổi lễ khai giảng kết thúc trong không khí vui tươi, háo hức, chờ đợi một năm học mới với nhiều thành công. Niềm tin, sự quyết tâm hiện lên trong ánh mắt của cả thầy và trò trong toàn trường, hi vọng cho mọi điều tốt đẹp và phát triển trong tương lai.

Ảnh chụp ảnh lưu niệm giữa Đại biểu lãnh đạo và cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường