HỘI TRẠI NGUYỄN CHÍ THANH NĂM 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Được sự đồng ý của cấp ủy chi bộ, Ban giám hiệu nhà trường. Từ ngày 23-25/3/2023 Đoàn trường THPT chuyên Nguyễn Chí Thanh tổ chức Hội trại truyền thống Nguyễn Chí Thanh với chủ đề “Khát vọng cống hiến – Lẽ sống thanh niên” gồm nhiều hoạt động ý nghĩa, hội trại là một trong những hoạt động trong tháng thanh niên để chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023).

Nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh –  Đoàn trường đã tổ chức lớp cảm tình đoàn và kết nạp cho 226 đoàn viên mới.

Đồng chí Lê Thị Viên – UVBTV Tỉnh đoàn, Bí thư Đoàn khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Đăk Nông trao huy hiệu đoàn và nghị quyết cho đoàn viên mới

Hội trại truyền thống Nguyễn Chí Thanh với chủ đề Khát vọng cống hiến – Lẽ sống Thanh niên là dịp để tuổi trẻ của nhà trường có cơ hội được giao lưu, học hỏi và tích lũy cho mình những kinh nghiệm sống. Là dịp để đoàn viên thanh niên có thể lưu lại những kỷ niệm đẹp nhất của tuổi học trò, lưu giữ thanh xuân của mình qua những thước phim, những tấm ảnh của một thời đầy mơ mộng. Để mai này nhìn lại, Nguyễn Chí Thanh trong tâm hồn của mỗi người luôn là một nơi tuyệt vời.

Năm học 2022-2023, được sự quan tâm lãnh đạo trực tiếp của Chi bộ Đảng nhà trường, Ban Thường vụ Đoàn khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, đoàn trường THPT chuyên Nguyễn Chí Thanh đã tổ chức, triển khai thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào TN một cách hiệu quả và đã đạt được những thành tựu nổi bật trong công tác học tập và đặc biệt là thành tích xuất sắc trong các hoạt động phong trào.

Cùng với phong trào thanh niên cả nước, công tác thanh niên trường THPT chuyên Nguyễn Chí Thanh luôn bám sát nhiệm vụ chính trị của đất nước, của địa phương, của ngành giáo dục và của nhà trường, luôn nỗ lực đổi mới về nội dung và phương thức hoạt động, phát huy vai trò xung kích, sáng tạo của Đoàn viên, thanh niên tham gia thực hiện các nhiệm vụ của nhà trường. Công tác xây dựng Đoàn có nhiều chuyển biến, góp phần nâng cao chất lượng của đoàn viên, tích cực tham gia xây dựng Đảng và chính quyền.

Một số hình ảnh trong hội trại: