Hoạt động chào mừng 130 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2020)

Lượt xem:

Đọc bài viết

Nhân kỷ niệm 130 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2020) Đoàn trường THPT chuyên Nguyễn Chí Thanh tổ chức các hoạt động thi đua lập thành tích chào mừng sinh nhật Bác giữa các chi đoàn trong toàn trường như ra quân dọn dẹp vệ sinh không gian trường học vào buổi chiều ngày 14/5/2020. CLC Truyền thông và Sự kiện đã thực hiện chương trình ngoại khóa vào sáng thứ 2 (18/5/2020) bằng hoạt cảnh và các câu hỏi về Bác Hồ hết sức ý nghĩa.

Hoạt động ngoại khóa của CLB Sự kiện và Truyền Thông

Các chi đoàn xem các đoạn phim tư liệu về Bác trong giờ sinh hoạt lớp

Cũng trong dịp này Đoàn trường tổ chức cuộc thi “Bảng tên lớp đẹp” nhằm mục đích nâng cao khả năng sáng tạo, thể hiện nét riêng giữa các lớp chuyên qua từng nét vẽ được thể hiện trên các tác phẩm dự thi. Các tác phẩm gửi về được đăng tải trên trang Facebook của Đoàn và nhận được những lượt tương tác rất hiệu quả. Thông qua các lượt tương tác Ban tổ chức sẽ chọn ra những tác phẩm có chất lượng cao để trao giải và ghi nhận trong phong trào thi đua cuối nhiệm kỳ.

Một số tác phẩm dự thi điển hình mang màu sắc riêng của các lớp chuyên với sự đầu tư công phu và sáng tạo:

Trong đợt kỷ niệm này, Đoàn trường đã tổ chức lớp cảm tình Đoàn cho hơn 100 thanh niên ưu tú của các chi đoàn để phấn đấu kết nạp vào đội ngũ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đây cũng là một trong những hoạt động ý nghĩa để đón mừng sinh nhật Bác.

Tin ảnh: BCH Đoàn trường