ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TRƯỜNG THPT CHUYÊN NGUYỄN CHÍ THANH NHIỆM KỲ 2019 – 2020

Lượt xem:

Đọc bài viết

Vào ngày 08/10/2019, Đoàn trường THPT chuyên Nguyễn Chí Thanh long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT chuyên Nguyễn Chí Thanh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2019 – 2020 với sự tham gia của 85 Đại biểu chính thức đại diện cho hơn 800 Đoàn viên, thanh niên trong toàn trường. Về tham dự Đại hội có đồng chí Tạ Ngọc Bảo – Bí thư Chi bộ, hiệu trưởng nhà trường; Đồng chí Hoàng Anh Biên – UVBCH Tỉnh Đoàn, Bí thư Đoàn khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; Cùng các đồng chí dại diện cho các tổ chức trong nhà trường, các Đoàn trường trên địa bàn thị xã Gia Nghĩa cũng về tham dự Đại hội.

Đại hội nhằm tổng kết lại quá trình hoạt động trong nhiệm kỳ 2018 – 2019, Đoàn Chủ tịch trình bày trước Đại hội bản dự thảo báo cáo tổng kết nhiệm kỳ cũ, các chỉ tiêu đã đạt và chưa đạt, đưa ra phương hướng, chỉ tiêu phấn đấu trong nhiệm kỳ mơi. Thẳng thắn nhìn nhận những ưu, khuyết điểm trong công tác hoạt động Đoàn trong nhiệm kỳ vừa qua của Ban chấp hành Đoàn trường.

Phát biểu trong Đại hội, đồng chí Tạ Ngọc Bảo – Bí thư Chi bộ, hiệu trưởng nhà trường và đồng chí Hoàng Anh Biên  – UVBCH Tỉnh Đoàn, Bí thư Đoàn khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đều đánh giá cao những hoạt động mà Đoàn trường đã đạt được trong nhiệm kỳ 2018 – 2019, đồng thời bày tỏ niềm mong mỏi về việc phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được của Đoàn trường trong nhiệm kỳ mới. Đặt niềm hi vọng vào Đại hội sẽ nghiêm túc và sáng suốt lựa chọn, bầu chọn ra BCH Đoàn trường trong nhiệm kỳ mới với những nhân tố trẻ có đầy đủ uy tín và năng lực, nhiệt tình trong công tác Đoàn nhằm đưa phong trào Đoàn trong nhà trường ngày một vững mạnh đi lên.

Đồng chí Tạ Ngọc Bảo – Bí thư Chi bộ, hiệu trưởng nhà trường phát biểu trong Đại hội

Đồng chí Hoàng Anh Biên – UVBCH Tỉnh Đoàn – Bí thư Đoàn khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh phát biểu trước Đại hội

Đại hội tiến hành bầu cử và lựa chọn ra 17 đồng chí nằm trong BCH Đoàn trường nhiệm kỳ 2019 – 2020 theo nguyên tắc dân chủ, khách quan, đúng điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Ban chấp hành Đoàn trường nhiệm kỳ 2019 – 2020

Cũng trong Đại hội, Đại biểu Nguyễn Xuân Hiếu – Chi đoàn 12 chuyên Toán và Đại biểu Hoàng Đặng Quỳnh Phương – Chi đoàn 11 chuyên Anh đã đóng góp cho Đại hội 2 bài tham luận về các chủ đề: “Nâng cao vai trò năng lực của Đoàn viên trong công tác hoạt động phong trào” và “Làm thế nào để tạo động lực trong con đường học vấn cũng như sự nghiệp bản thân”. Tham luận đã tạo được những hiệu ứng mạnh mẽ, thu hút sự quan tâm của các đại biểu tham dự.

Các Đại biểu tham gia đóng góp tham luận trong Đại hội

Ngay sau khi có kết quả bầu cử, BCH nhiệm kỳ mới đã có phiên làm việc đầu tiên và bầu chọn ra 5 đồng chí nằm trong Ban thường vụ, bầu chọn chức danh Bí thư, phó Bí thư theo đúng nguyên tắc và điều lệ Đoàn. Trong đó đồng chí Hoàng Văn Hùng – Phó Bí thư Đoàn trường nhiệm kỳ 2018 – 2019 giữ chức vụ Bí thư, đồng chí Lê Thị Thu Phương – Phó Bí thư Đoàn trường nhiệm kỳ 2018 – 2019 và đồng chí Dương Thị Như Mai – Bí thư chi đoàn viên chức nhiệm kỳ 2018 – 2019 giữ chức vụ phó Bí thư trong nhiệm kỳ 2019 – 2020.

BTV Đoàn trường nhiệm kỳ 2019 – 2020 chụp hình lưu niệm cùng các Đại biểu

Đại hội dựa vào kết quả bầu cử và biên bản, dự thảo nghị quyết đã xây dựng, đóng góp trong Đại hội do đoàn Thư ký tổng hợp để làm cơ sở trình lên Đoàn cấp trên chuẩn y và ban hành.