Cuộc thi “Bước nhảy sân trường” 2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

Chào đón năm học mới 2019 – 2020, được sự cho phép và giúp đỡ của Ban Giám Hiệu. Đoàn trường THPT chuyên Nguyễn Chí Thanh tổ chức cuộc thi “Bước nhảy sân trường” lần 1. Cuộc thi là một sân chơi mới, lành mạnh và nâng cao tinh thần đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau của tất cả học sinh trong toàn trường. Đây cũng là một hoạt động rất bổ ích nhằm giúp cho tinh thần của các em được thoải mái, vui vẻ trước khi bước vào một năm học đầy khó khăn.

Cuộc thi mang đến một không gian đầy màu sắc cho ngôi trường sau những ngày hè vắng lặng, hoạt động trước thềm năm học mới này được các em học sinh chào đón và rất hào hứng tham gia. Đây sẽ là hoạt động được BCH Đoàn trường đưa vào kế hoạch hoạt động thường niên để duy trì trong những năm học tiếp theo.  

Giáo viên dạy nhảy được mời về làm cố vấn cho chương trình và là thành viên BKG cho cuộc thi lên trao giải KK cho các em.

Cuộc thi được tổ chức với tinh thần vui vẻ và tiết kiệm, bảo vệ môi trường, nói không với nilon và chai nhựa trong suốt quá trình diễn ra. Ngay cả market của chương trình cũng được các thành viên trong BCH đoàn trường làm bằng giấy ruki và màu vẽ.

Cô Đỗ Thị Là – PHT nhà trường trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các lớp có phần thi tốt nhất.

Một số hình ảnh trong cuộc thi: https://drive.google.com/open?id=1XJmJEGlWAkh6m3URpM76yRXLMvUAxmtX