CHÚC MỪNG ĐỘI THI ATHESIS – TRƯỜNG THPT CHUYÊN NGUYỄN CHÍ THANH ĐẠT GIẢI BEST COLLABORATION AWARD – CUỘC THI NATIONAL ROBOTICS TOURNAMENT VIETNAM 2022]

Lượt xem:

Đọc bài viết


[CHÚC MỪNG ĐỘI THI ATHESIS – TRƯỜNG THPT CHUYÊN NGUYỄN CHÍ THANH ĐẠT GIẢI BEST COLLABORATION AWARD – CUỘC THI NATIONAL ROBOTICS TOURNAMENT VIETNAM 2022]
Xin chúc mừng đội thi Athesis bao gồm các bạn Nguyễn Tuấn Anh (12TO2), Nguyễn Thị Ánh Hồng (12TO2), Nguyễn Tiến Hóa (12TO1), với sự hướng dẫn của thầy Vũ Minh Sơn, đã xuất sắc giành được giải thưởng Best Collaboration của Cuộc thi National Robotics Tournament Việt Nam 2022. Cuộc thi diễn ra vào ngày 25/9/2022 tại trường Đại học Bách khoa Hà Nội với sự tham gia của 50 đội thi trên toàn quốc. Đội thi Athesis đã thể hiện sự cố gắng và nỗ lực bền bỉ xuyên suốt 3 tháng để chuẩn bị cho Giải đấu, thành tích của đội sẽ truyền cảm hứng về niềm đam mê STEAM nói riêng và khoa học nói chung cho các bạn học sinh trong toàn trường. Một lần nữa xin chúc mừng tất cả các bạn!!!!


National Robotics Tournament 2022 – Giải đấu giao hữu Robotics sử dụng VEX IQ cấp Quốc gia lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam. Chương trình do Tổ chức STEAM for Vietnam, American Center ở Hà Nội và TP.HCM (thuộc Đại Sứ Quán và Lãnh sự Quán Hoa Kỳ) và Đại học Bách khoa Hà Nội đồng tổ chức.

National Robotics Tournament hứa hẹn đã đem tới một sân chơi với chất lượng quốc tế cho các bạn trẻ có niềm đam mê với kỹ thuật và lập trình robotics, hướng tới mục tiêu đưa học sinh Việt Nam đến gần hơn với đấu trường quốc tế.

Viết tin: Lê Hà Minh Nguyệt