CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG VUI CHƠI NHÂN NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Lượt xem:

Đọc bài viết

CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG VUI CHƠI NHÂN NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Nhân dịp kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3(8/3/1910 – 8/3/2018) và 1978 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng , chiều ngày 5 tháng 3 năm 2018. Công đoàn Trường THPT chuyên Nguyễn Chí Thanh tổ chức buổi giao lưu và sinh hoạt tập thể giữa 65 Công đoàn viên của Nhà trường và Khách mời (đại diện Hội cha mẹ Học sinh và dâu/rể của Nhà trường) để ôn lại truyền thống lịch sử ngày Quốc tế phụ nữ, truyền thống của phụ nữ Việt Nam và phụ nữ Trường.

Mở đầu buổi giao lưu là bài phát biểu của thầy Trần Sỹ Thành – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo – Phụ trách quản lí Nhà trường. Thầy đã gửi lời chúc mừng, động viên hết sức chân thành tới chị em; ghi nhận sự cố gắng nỗ lực và những đóng góp của chị em đối với thành tích của Nhà trường trong thời gian qua. Đồng thời kêu gọi phụ nữ toàn trường đoàn kết, chung tay cùng phấn đấu xây dựng trường chuyên Nguyễn Chí Thanh ngày càng vững mạnh

Tiếp đến của buổi giao lưu là phần thi Tuyệt đỉnh song ca Bolero của 9 cặp đôi đến từ thầy cô của các tổ và dâu, rể Nhà trường.

Qua các tiết mục dự thi cho thấy; Thầy, cô không những là giáo viên giỏi trên bục giảng mà còn là những ca sĩ xuất sắc trên sân khấu. Mỗi tiết mục đã làm cho Ban Giám khảo và khán giả ngỡ ngàng trước những giọng ca ngọt ngào; sự diễn xuất vừa ngại ngùng vừa lôi cuốn…. Phần thi mang lại nhiều cung bậc cảm xúc và niềm vui cho mọi người.

Tiết mục dự thi của tổ Sinh học

Tiết mục dự thi của tổ Tin học – Giáo vụ

Trao giải cuộc thi

Kết thúc phần thi, Ban Giám khảo đã chọn ra được giải Quán quân thuộc về tổ Ngữ văn; giải Nhì thuộc về tổ: Tin học – Giáo vụ; Giải Ba thuộc về tổ Sử – Địa – GDCD. Ngoài ra các giải: Triển vọng, Phong cách, giải Khán giả yêu thích,… lần lượt traovề các tổ xuất sắc còn lại. Sự ghi nhận đó, mở ra nhiều hứa hẹn cho mùa giải năm sau.

Tiếp sau đó là phần Trò chơi tập thể, với sự tham gia nhiệt tình của cán bộ, giáo viên và dâu rể Nhà trường. Những trò chơi đã mang lại niềm vui và nụ cười sảng khoái cho mọi người. Các trò chơi thực sự đã gắn kết mọi người lại với nhau và đem đến tinh thần đoàn kết rất lớn.

 Kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ là hoạt động thường niên đầy ý nghĩa của Nhà trường nhằm tôn vinh và ca ngợi chị em phụ nữ trường THPT chuyên Nguyễn Chí Thanh – Những con người cần cù, chịu thương, chịu khó, giỏi việc nước – đảm việc nhà, xứng đáng với tám chữ vàng:  “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” mà Chủ tịch Hồ Chí Minh trao tặng. Đồng thời thông qua hoạt động này, Công đoàn trường cũng đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam cũng như các chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước về bình đẳng giới trong giai đoạn hiện nay, qua đó góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động Công đoàn Nhà trường.

Tin, ảnh: Cô Thân Thị Hảo