LỄ KỶ NIỆM 35 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 – 20/11/2017) VÀ ĐÓN NHẬN CỜ THI ĐUA CỦA CHÍNH PHỦ

Lượt xem:

Đọc bài viết


Sáng ngày 20/11/2017, trường THPT chuyên nguyễn Chí Thanh long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2017) và đón nhận Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ.

DSC_0025

Đến dự lễ kỷ niệm có bà Tôn Thị Ngọc Hạnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông; Thầy Trần Sĩ Thành, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, phụ trách nhà trường; các đồng chí đại diện cho các phòng, ban thuộc Sở Giáo dục; Ban Đại diện Hội Cha mẹ học sinh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể trên địa bàn tỉnh cũng đến chúc mừng và chia vui với nhà trường.

DSC_0315

Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ chào mừng đặc sắc do các thầy giáo, cô giáo cùng các em học sinh biểu diễn. Những lời ca tiếng hát của thầy cô và các em chính là khúc ca đầy tự hào, khúc hát tôn vinh nghề giáo dành tặng cho những người đã và đang ngày đêm cần mẫn trong sự nghiệp trồng người cao cả của mình.

DSC_0524

DSC_0447

Tại buổi lễ, thầy Tạ Ngọc Bảo, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại truyền thống tôn sư trọng đạo tốt đẹp của dân tộc qua các tấm gương nhà giáo tiêu biểu như Nguyễn Tất Thành, Chu Văn An, Nguyễn Đình Chiểu, Đại tướng Võ Nguyên Giáp… Bằng khí tiết, đạo đức sáng ngời họ đã trở thành ngọn đuốc soi lối dẫn đường, chinh phục lòng kính trọng của bao thế hệ học trò, hy sinh cuộc đời mình cho dân tộc, đất nước. Thầy cũng nhấn mạnh, để hoàn thành sự nghiệp “trồng người”, mỗi thầy cô giáo phải tự hào với nghề, ý thức được vai trò nêu gương, tính mô phạm nghề nghiệp; đồng thời không ngừng học tập, rèn luyện, cập nhật tri thức, phương pháp để nâng cao tay nghề, luôn giữ tâm sáng, trí bền, đóng góp vì sự phát triển chung của ngành giáo dục tỉnh nhà.

DSC_0264

Năm học 2016 – 2017 đã kết thúc, với sự cố gắng và những thành tựu đạt được, nhà trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Những cống hiến, nỗ lực của thầy cô giáo, cán bộ viên chức và các em học sinh đã được các cấp ghi nhận. Trong giờ phút đặc biệt thiêng liêng, ấm áp tình nghĩa thầy trò, trường vinh dự được đón nhận Cờ thi đua của chính phủ – phần thưởng cao quý nhất trong sự nghiệp trồng người. Đằng sau nụ cười rạng rỡ của tập thể sư phạm nhà trường, các em học sinh cũng không giấu nỗi niềm xúc động, tự hào bởi các em đang được rèn luyện và học tập dưới một ngôi trường ngôi trường tuy còn non trẻ nhưng đã dần khẳng định được vị trí của mình – ngôi trường chuyên mang tên đại tướng Nguyễn Chí Thanh.

1511154798_1tangcothiduacuachinhphu

DSC_0344

Nhân dịp này, bà Tôn Thị Ngọc Hạnh cũng trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND Tỉnh Đắk Nông cho các thầy cô giáo có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua thực hiện nhiệm vụ công tác năm học 2016-2017. Đây không chỉ là phần thưởng xứng đáng của các thầy, cô giáo mà còn là món quà ý nghĩa nhằm tôn vinh nghề giáo – nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý.

DSC_0356